Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ CÔNG TY TNHH DU LỊCH HOÀNG ANH ĐÀ LẠT Địa chỉ: 62 Đống Đa - F1 - Đà Lạt   Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ  Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

   DỊCH VỤ
Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất
Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất
Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất

Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất

Lượt truy cập
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 40
Số thành viên Ngày hôm qua: 125
Tổng Tổng: 426229
Điểm du lịch Đà Lạt

Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt
16 Tháng Mười Hai 2021 :: 2:56 CH :: 526 Views :: 0 Comments :: Thuê xe du lịch Đà Lạt

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về việc thuê xe tự lái, hãy cùng xem lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt cực kỳ thiết thực này.
[MỤC LỤC]

Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt

Bạn đang có ý định đi du lịch cùng gia đình, bạn bè và muốn chủ động và tiết kiệm chi phí hơn cho hành trình bằng cách thuê xe ô tô tự lái nhưng chưa có kinh nghiệm.

Mặc dù việc thuê xe ô tô tự lái cũng dễ hiểu nhưng bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền như ký hợp đồng với chủ cho thuê, thỏa thuận cung cấp xe cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, kinh nghiệm thuê xe tự lái của bạn cần phải kiểm tra rất kỹ mọi thông tin chi tiết về xe, đảm bảo giấy tờ hợp đồng hợp lệ, và quan trọng nhất là cách thức thuê xe. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về loại hình dịch vụ này, hãy cùng xem lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt cực kỳ thiết thực này.

1. Mục đích thuê xe là gì?

Thường thì ít người để ý đến mục đích thuê xe nhưng nếu xác định trước được nhu cầu thì bạn sẽ xác định được thời gian thuê, màu xe, giá cả, dòng xe, ... và các tiêu chí chọn xe khác nữa nhé. giúp bạn so sánh và đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ một cách chủ động hơn và lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt chính xác hơn.

2. Trọn gói dịch vụ và đặt xe sớm

Thông thường, nhà cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp hai loại gói cho bạn lựa chọn là thuê xe theo km và thuê xe theo ngày.

Đối với những người có nhu cầu thuê xe để đi du lịch và đóng gói km, nếu đến một nơi không quen thuộc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường đi như bị lạc đường, rất dễ rơi vào tình trạng chênh lệch số km. Vượt mức hợp đồng so với gói dịch vụ theo ngày, bạn không những không phải lo lắng gì cả mà chỉ cần giao xe đúng hẹn là bạn có thể đi bất cứ đâu bạn muốn.

Nếu bạn thuê xe ô tô tự lái vào các dịp lễ, Tết, ngày nghỉ thì nên lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt cách tốt nhất để tránh rủi ro hết xe, có xe nhưng không muốn lái. Vì tôi phải thuê xe gấp để kịp kế hoạch. Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt, có thể không thuê được xe vào ngày thường, vì nhu cầu thuê xe tự lái ngày một tăng cao để đáp ứng nhu cầu đi lại, thăm thân, cưới hỏi….

3. Kiểm tra xe cẩn thận trước khi thuê

3.1. Một số điều bạn cần lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt

Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt đầu tiên khi kiểm tra xe trước khi thuê xe là quan sát ngoại hình xe, một mẹo nhỏ là bạn hay nhờ đến đơn vị cung cấp dịch vụ rửa xe, bạn sẽ không tiếc tiền. Đến đây, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan tương đối chính xác về điều kiện bên ngoài của xe, có lẽ ở một số cơ sở cho thuê xe tự lái có trang bị dịch vụ rửa xe.

Hãy dành thời gian kiểm tra kỹ lốp xe, vành xe, đèn hậu, gương chiếu hậu, đèn pha xem có bị móp hay trầy xước gì không, kiểm tra lốp dự phòng và một số phụ kiện đi kèm (nếu có). Vui lòng giải thích mọi dấu hiệu liên quan với chủ xe, sau đó ghi lại những chi tiết này vào bản thỏa thuận, đây là lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt an toàn giúp bạn không gây ra những tổn thất oan do cho nhà cung cấp dịch vụ cho thuê sau khi trả xe. Nhà xe sẽ kiểm tra và tìm ra lỗi sai của bạn.

Ngoài ra, nếu có va chạm thì cách nhận biết tốt nhất đó là sửa xe. Một số điều bạn cần Lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt là:
- Nắp cốp và lưới tản nhiệt xem có hư hỏng gì không. 

- Kiểm tra xem lớp sơn có đều không, ...

- Thiết lập an toàn nhất để đảm bảo bạn đang lưu thông trên đường là lốp xe, không nên bỏ qua lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt này. Vì lốp xe ô tô cực kỳ quan trọng để đảm bảo an toàn cho bạn và các thành viên trong xe nên hãy đảm bảo độ sâu của lốp được giữ nguyên và không có vết nứt trên bề mặt lốp cũng như áp suất của xe. Lốp xe được bơm căng đúng cách.

Đây là khâu kiểm tra ngoại hình, còn về nội thất thì bạn chỉ cần chú ý một vài chi tiết để đảm bảo người ngồi trong xe có cảm giác thoải mái nhất, nhất là đối với những chuyến đi đường dài, bao gồm: hệ thống điều hòa, hệ thống giải trí, dây điện, tấm trần, tấm trải sàn.

4. Ràng buộc vấn đề hư hỏng xe tự lái

Đây có thể là lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt khiến nhiều người lo lắng, bởi nếu chẳng may gặp phải sự cố như thế này, họ không chỉ làm gián đoạn việc đi lại mà còn phải chịu thêm chi phí bảo dưỡng.

Nguyên nhân sâu xa của loại hư hỏng này chủ yếu xuất phát từ máy móc, đây là một công việc rất phức tạp và đòi hỏi bạn phải là người thường xuyên tiếp xúc với xe cộ hoặc người có chuyên môn.

Tuy nhiên, hiện nay, do nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái ngày càng lớn nên khách hàng có thể sử dụng để nhận được nhiều lợi ích hơn. Cụ thể, người thuê xe tự lái có thể bổ sung các điều khoản vào hợp đồng thuê xe để quy định người chịu trách nhiệm về chi phí phát sinh do xe bị hư hỏng trong quá trình thuê xe. Ngoài ra, để tránh những phiền phức không đáng có khi trả xe, bạn nên lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt như sau:

- Kiểm tra và ghi lại số lượng phụ tùng ô tô chính xác mà cơ sở cho thuê xe ô tô tự lái đã chuẩn bị cho bạn.

- Xem số dặm hiện tại

- Kiểm tra tình trạng nhiên liệu

- Hồ sơ phải có xác nhận của hai bên để đảm bảo tính pháp lý

5. Lái thử để kiểm tra hoạt động của xe

Theo chung tôi, trước khi quyết định thuê xe, tốt nhất bạn nên tự lái 1 đến 2 vòng để cảm nhận độ êm của tay lái, độ bền của động cơ và đảm bảo còi, đèn và các bộ phận quan trọng khác. Hệ thống phanh vẫn hoạt động tốt. Việc lái thử không chỉ giúp bạn chọn được một chiếc xe ưng ý khi thuê xe mà còn có thể đảm bảo an toàn cho cả hành trình của bạn.

6. Mang theo các giấy tờ cần thiết khi thuê xe

Tiếp theo, sau khi lựa chọn và kiểm tra xe, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục bao gồm:

- CMND hoặc sổ hộ khẩu

- Bằng lái xe

- Tài sản thế chấp (tiền mặt hoặc xe máy)

Nếu không có một trong các giấy tờ trên, bạn phải đảm bảo rằng bạn trả cho chủ sở hữu bằng tiền mặt bằng các phương thức khác (có thể là chiếc xe máy đáng giá tiền theo thời giá hiện tại) hoặc thông qua giấy cam kết.

7. Kiểm tra giấy tờ xe và đọc kỹ hợp đồng thuê xe ô tô tự lái

Một trong những điều quan trọng cần nhớ khi thuê xe ô tô đó là kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của giấy chứng nhận xe, vì đây là vật dụng bảo vệ khi bạn chẳng may bị cảnh sát giao thông hú còi và dừng xe để kiểm tra. Những thông tin cần lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt bao gồm: thời hạn lưu hành, hạn đăng kiểm, có nợ tiền phạt hay không,… Điều này giúp bạn yên tâm hơn trong chuyến đi, không bị mất tiền oan.

Đối với hợp đồng thuê xe ô tô tự lái, cả bên thuê và công ty cho thuê đều phải đọc kỹ hợp đồng trước khi ký. Các thông tin cần lưu ý khi thuê xe ô tô tự lái du lịch Đà Lạt bao gồm: màu xe, loại xe, chất lượng xe, đời xe, biển số xe, ... và phải thêm ràng buộc để công ty cung cấp dịch vụ giao xe đúng hẹn, nếu không bên thuê phải dịch vụ và bỏ qua vấn đề này và sử dụng chiếc xe giao cho bạn, chi phí do bạn chịu, và an toàn không được đảm bảo.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình




Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
THĂNG HOA VỊ GIÁC VỚI GÀ NƯỚNG CƠM LAM A LỬ QUÁN
Khai trương dịch vụ cho thuê xe tự lái từ ngày 17/5 ☎ 0343.59.69.79
Dịch vụ thuê xe du lịch Đà Lạt trọn gói
Thuê xe dịch vụ Đà Lạt nửa ngày tham quan
Dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương
CÔNG TY TNHH HOÀNG ANH ĐÀ LẠT THÔNG TIN CẦN BIẾT DỊCH VỤ KHÁC  CHO THUÊ XE
Địa chỉ: 62 Đống Đa - F3 - Đà Lạt
Hotline: 02633.518.519 - 0343.59.69.79 - 0945.83.00.83
Email: hoanganhtravel.vn.vn@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  5801182696 do phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Lâm Đồng cấp ngày 22/11/2012
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

CÔNG TY TNHH HOÀNG ANH ĐÀ LẠT
Địa chỉ: 62 Đống Đa - F3 - Đà Lạt
Email: hoanganhtravel.vn.vn@gmail.com
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

28 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.hoanganhdalat.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin