Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ CÔNG TY TNHH DU LỊCH HOÀNG ANH ĐÀ LẠT Địa chỉ: 62 Đống Đa - F1 - Đà Lạt   Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ  Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

   DỊCH VỤ
Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất
Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất
Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất

Thuê Xe hợp đồng Đà Lạt du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ giá tốt nhất

Lượt truy cập
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 30
Số thành viên Ngày hôm qua: 96
Tổng Tổng: 427505
Điểm du lịch Đà Lạt

Top 4 tiệm bánh tráng nướng ngon nức tiếng tại Đà Lạt
06 Tháng Mười 2021 :: 10:02 CH :: 672 Views :: 0 Comments

Nhắc đến Đà Lạt thì không thể không nhắc đến món bánh tráng nướng nổi tiếng ở nơi đây, và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 4 tiệm bánh tráng nướng ngon nhất Đà Lạt.
1. Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt
– Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, bánh tráng nướng vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món bánh của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu bánh tráng nướng phải đứng ngồi không yên ở thành phố Đà Lạt nhé!
– Không ngoa khi nói rằng Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt là một trong các quán bánh tráng nướng ngon sạch có tiếng trên địa bàn Xuân Diệu hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?
– Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt. Một trong những quán bánh thường xuyên được checkin trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bánh tráng nướng.
– Mỗi món từ bánh tráng nướng Đà Lạt cho đến dẻo bò phô mai hay yogurt, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.
– Nếu có thời gian rảnh ghé qua, chúng mình tin rằng khi đến được Bánh Tráng Nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!
THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
– Điện thoại: 091 524 09 87
– Facebook: https://www.facebook.com/banhtrangnuong112/
– Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
2. Bánh tráng nướng Bà Khùng
– Món bánh tráng nướng hay còn có tên gọi thân quen khác mà rất nhiều du khách đặt tên cho là “pizza Việt” trở thành món ăn chơi không thể thiếu của phố núi Đà Lạt. Nếu một lần đặt chân đến đây, bạn đừng quên thưởng thức món ăn dân dã ngon nức tiếng này tại địa chỉ quán Bà Khùng. Lý giải cho tên gọi siêu đặc biệt này chính là bắt nguồn từ tính khí "mưa nắng thất thường" của bà chủ quán, "ăn bánh ở đây như chơi trò hên xui, hôm nào bà chủ thích thì bán, hôm nào bà nổi hứng không bán là "đuổi thẳng cổ" luôn", nghe qua tưởng như một câu nói đùa vui nhưng lại là câu chuyện có thật từ một thực khách đã có cơ hội thưởng thức ở đây nhiều lần. Song "tính cách như thời tiết" ấy vẫn không thể ngăn cản những bước chân của khách hàng tìm đến Bánh tráng nướng Bà Khùng để thưởng thức hương vị đặc sản Đà Lạt, suốt hơn hai mươi năm qua.

– Một chiếc bánh tráng nướng đúng chất Đà Lạt thì phần đế bánh cực mỏng, được làm từ một loại nguyên liệu rất thuần Việt - Chiếc bánh tráng mỏng tang vốn dùng để gói nem, hình tròn loại bản to. Để có được một chiếc bánh chín giòn đều mà không bị cháy, ngon đúng điệu và đẹp mắt, cần đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm bánh. Đầu tiên, Bà Khùng đặt chiếc bánh tráng lên bếp than hoa để nướng, sau đó phết một lớp mỏng trứng lên mặt bánh. Một tay quạt than cho hồng lên, một tay nhanh như cắt cho từng loại nguyên liệu: Mỡ hành đã phi thơm, hành xào huyết, chút thịt rồi đến lớp trứng vàng ươm trông thật ngon mắt, rồi bắt đầu tán đều khắp trên mặt bánh tráng.
– Muốn bánh tráng nướng ngon, khi nướng còn phải xoay tròn đều chiếc bánh trên vỉ nướng, cảm giác thú vị nhất của thực khách chính là vừa ăn vừa được nhìn hình ảnh chiếc lò nướng bằng than củi cháy đỏ rực rất đỗi thân quen, gợi nhớ về những kỉ niệm thuở bé, cùng bà và mẹ ngồi nấu ăn bên bếp than củi.
– Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ bánh tráng lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Bánh tráng nướng Bà Khùng để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!
THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
– Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
– Giá tham khảo: 5.000 - 11.000 đồng
3. Bánh Tráng Nướng Dì Đinh
– Nhắc tới Đà Lạt chắc hẳn ai cũng nghĩ tới món bánh tráng nướng đầu tiên. Bởi món ăn này dân dã, có mặt ở khắp nơi từ những quán ăn nhỏ trong chợ, các ngõ phố tới những nhà hàng sang trọng trong thành phố hoa. Nhưng đi chơi mà, bánh tráng nướng bình dân còn tuyệt vời hơn cả bánh tráng nhà hàng ấy chứ. Cùng chúng mình khám phá địa điểm quán bánh tráng nướng ngon tiếp theo ở xứ sở nghìn sương nhé!
– Với những ai sành ăn bánh tráng thì không thể không biết đến quán Bánh Tráng Nướng Dì Đinh nằm trên đường Hoàng Diệu. Nơi đây lúc nào cũng đông kín khách hàng tấp nập vào ra. Chiếc bánh được đặt lên bếp than rực lửa, rồi từ từ từng thứ một, muỗng lớn hành mỡ hành, rồi tùy theo hương vị mà người đầu bếp cho thêm phô mai hay pate, xong đâu đấy đập một quả trứng lên trên. Chỉ mất hơn một phút là bánh tráng chín và giòn; cũng là lúc trứng chín vàng ươm, thơm nức mũi. Lúc này, chủ quán nhanh tay rải đều lên một lớp khô bò xé nhỏ và ít ớt bột. Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò.
– Lang thang trong thời tiết se se lạnh của đất trời Đà Lạt, còn gì hạnh phúc và thích thú hơn việc bạn được ngồi bên bếp lửa than hồng, nghe tiếng củi cháy tí tách, thưởng thức từng chiếc bánh tráng nướng nóng hổi, thơm lừng hòa quyện béo ngậy một cách đầy tinh tế từ hương thơm của hành phi, trứng gà, xúc xích, khô bò... khiến bao trái tim thực khách phải mê đắm và "đổ gục" hoàn toàn.
– Để thưởng thức món bánh dân dã này, bạn chỉ cần khoảng 8.000 - 15.000 đồng, quá rẻ cho một đặc sản thơm ngon tuyệt vời phải không? Quán Bánh Tráng Nướng Dì Đinh chỉ bán sau 2:00 chiều, khi tiết trời đã lành lạnh - thời điểm thích hợp nhất để thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
– Điện thoại: 0385 888 621
– Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangHoangDieu
– Giờ mở cửa: 14:00 - 18:30
– Giá tham khảo: 5.000đ - 18.000 đồng
4. Bánh Tráng Nướng Bé Lùn - Phạm Ngọc Thạch
– Bánh Tráng Nướng Bé Lùn - Phạm Ngọc Thạch là quán chuyên bán bánh tráng nướng Đà Lạt, chén trứng nướng và các loại trà sữa, với không gian thoáng mát, rộng rãi, sức chứa 70-100 người. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức bánh tráng nướng siêu topping, với 25 loại bánh tráng nướng, toàn topping xa hoa như Khô bò Hồng Ngự, Mực, Gà xé, Thịt bằm, Tép, Phomai, Bắp và hàng loạt các topping khác nữa mà mức giá chỉ từ 8.000 - 27.000 nghìn đồng mà thôi.
– Đặc sản Bánh tráng nướng Đà Lạt (Pizza Việt Nam) tại Bánh Tráng Nướng Bé Lùn - Phạm Ngọc Thạch rất đa dạng với:
+ Bánh tráng nướng giòn truyền thống: 15 loại
+ Bánh tráng nướng dẻo: 5 loại
+ Bánh tráng nướng mắm ruốc: 5 loại
THÔNG TIN CHI TIẾT:
– Địa chỉ: 50 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
– Điện thoại: 0903 86 06 11 - 0919 226 089
– Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnuongbelun
– Giá tham khảo: 8.000đ - 25.000 đồng
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình




Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LatestArticles Đóng
THĂNG HOA VỊ GIÁC VỚI GÀ NƯỚNG CƠM LAM A LỬ QUÁN
Khai trương dịch vụ cho thuê xe tự lái từ ngày 17/5 ☎ 0343.59.69.79
Dịch vụ thuê xe du lịch Đà Lạt trọn gói
Thuê xe dịch vụ Đà Lạt nửa ngày tham quan
Dịch vụ xe đưa đón sân bay Liên Khương
CÔNG TY TNHH HOÀNG ANH ĐÀ LẠT THÔNG TIN CẦN BIẾT DỊCH VỤ KHÁC  CHO THUÊ XE
Địa chỉ: 62 Đống Đa - F3 - Đà Lạt
Hotline: 02633.518.519 - 0343.59.69.79 - 0945.83.00.83
Email: hoanganhtravel.vn.vn@gmail.com
Mã số doanh nghiệp:  5801182696 do phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Lâm Đồng cấp ngày 22/11/2012
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

CÔNG TY TNHH HOÀNG ANH ĐÀ LẠT
Địa chỉ: 62 Đống Đa - F3 - Đà Lạt
Email: hoanganhtravel.vn.vn@gmail.com
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt, xe dịch vụ Đà Lạt giá rẻ

09 Tháng Năm 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.hoanganhdalat.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin